วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แนะนำการเลือกซื้อเคสมือถือ ซื้อเคสไอโฟน เคสซัมซุง ที่ไหนดี


ราคาของเคสมือถือ นั้นแบ่งออกเป็นได้หลายระดับหลายเรทราคา ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของแต่ละท่านเพราะเรทราคาของเคสมือถือจะบ่งบอกถึงความละเอียดของชิ้นงานที่ต่างกัน โดยแบ่งช่วงราคาออกได้เป็น 3 ช่วงใหญ่ๆ คือ

1. 150 - 450 บาท เป็น เคส ที่ส่วนใหญ่จะเป็น เคส ที่ไม่มีแบรนด์ หรือสินค้าลอกเลียนแบบนั่นเอง ซึ่งสินค้าราคาระดับนี้ อย่าไปคาดหวังกับคุณภาพและวัสดุครับ เพราะเน้นราคาและจำนวน ผมว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนเคสบ่อยๆครับ เพราะถ้าซื้อเคสราคาแพงๆมา จะเปลี่ยนบ่อยๆ ก็เสียดายเงินอยู่เหมือนกัน (อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวครับ 555)

***ข้อควรระวัง***

ดังนั้นเมื่อทราบดังนี้แล้ว เมื่อทุกท่านเห็น เคส; Brand ดังๆ เช่น Speck, Powersupport, Switcheasy ขายในราคาดังกล่าว ให้จำใส่ใจไว้ครับว่า เป็นของลอกเลียนแบบค่อนข้างแน่นอน อาจจะยกเว้นบางรุ่น เช่น Switcheasy Colors ที่ราคาอยู่ที่ 490 บาท แต่หากต่ำกว่านี้ให้จำไว้ครับของลอกเลียนแบบแน่นอน ไม่ ต้องฟังว่าคนขายบอกว่าสินค้าหลุด QC หรือหรือเป็นสินค้า OEM เพราะว่านั่นเป็นเพียงที่ใช้หลอกลูกค้าที่ไม่รู้เรื่อง ให้หลงคิดว่าตัวเองได้ของแท้ และหลังจากที่ผมตั้งกระทู้นี้อาจมีผู้ค้าบางรายแอบตั้งราคาสินค้าลอกเลียน แบบใกล้เคียงของจริง ดังนั้นการจะเลือกซื้อ เคสไอโฟน หรือเคสมือถือทั้งหลายแนะนำให้ซื้อร้านที่ไว้ใจได้ดีกว่าครับ ถ้าราคาไม่ใช่ปัจจัย

2. 500 – 1,500 บาท ถือว่าเป็นคาปกติ และราคากลางๆ ของ เคส มี brand หลายๆรุ่น ซึ่งช่วงราคาประมาณนี้มักเป็นที่นิยม เพราะราคาไม่สูงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับและเป็นช่วงที่ เคส ยังเน้นใช้เพื่อปกป้องตัวเครื่องอยู่ ราคาระดับนี้มี brand ให้เลือกค่อนข้างหลากหลายครับ เช่น Powersupport, Speck, Switcheasy, Otter Box เป็นต้น

3. 2,000 บาทขึ้นไป ถือว่าเป็น เคส ระดับ Premium ครับ เคส ระดับนี้มักเน้นความสวยงาม หรูหรา มากกว่าเน้นการปกป้องตัวเครื่อง จะเหมาะกับโทรศัพท์ที่ราคาแพงๆ จำพวก เคสไอโฟน5 ดังนั้นหากท่านเป็นบุคคลที่ต้องการเป็นที่สนใจ ทุกครั้งเวลาใช้งานโทรศัพท์มือถือของท่าน เคส ระดับนี้จะทำให้ท่านสมใจปารถนาแน่นอน ราคาระดับนี้ brand มีตัวเลือกมากพอสมควรครับ เช่น Vaja, Sena, Noreve, Elementเคส, Xcelเคส, E13tron เป็นต้น

*** ข้อควรระวัง ***

เคส ระดับนี้ก็มีของลอกเลียนแบบออกมาในราคาที่ต่ำกว่าตัวจริงมากครับ เช่น เคส ราคา 3000 อาจจะลดเหลือเพียง 2000 ดังนั้นให้สั่งตรงจากทางเว็บ เป็นการดีที่สุดครับ เพราะ เคส ระดับนี้มักจะทำออกมาจำนวนไม่มาก หรือไม่สะดวกต้องมั่นใจในแหล่งที่ซื้อครับ แนะนำให้หลีกเลี่ยง MBK


วันนี้ก็ได้ พูดถึงเรื่องเคสมือถือไปพอสมควร ยังไงผมก็ขอฝากร้านเคสมือถือของผมไว้ด้วยน่ะครับ
JT Case ศูนย์รวมเคสมือถือสมาร์ทโฟนหลากหลายรูปแบบ จำหน่าย ขายส่ง-ขายปลีก เคสไอโฟน Case iPhone 5 / 4s / 4 เคสซัมซุง Case Samsung Note2 / S4 / S3 / Grand ราคาถูก คุณภาพดี

ติดต่อเรา
Facebook Fanpage : facebook.com/jtcasemobile
เบอร์โทร : 086-0741174 (คุณตั้ว)
Line ID : ga_tua
Email : jtcasemobile@gmail.com
*** สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางข้อความ Inbox Facebook ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น