วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ขายอะไรดี ???

คำว่า “จะขายอะไรดี” ถือเป็นคำถามโลกแตกคำถามหนึ่งเลยทีเดียว เพราะถ้าเมื่อเราไปถามใครก็ตาม ก็จะมีคำตอบให้เราไม่ค่อยจะตรงกันซักเท่าไหร่

เรามาร่วมหา คำตอบของคำว่า "จะขายอะไรดี" กันเลยดีกว่า

คุณต้องสำรวจตัวเองซะก่อนว่าตัวของคุณเองพอจะมีความรู้ด้านใดบ้าง หรือพอจะมีประสบการณ์ในเรื่องใดบ้าง แล้วก็ลองนึกถึงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เรามีความรู้ดูว่ามีสินค้าอะไรบ้าง ถ้าเราทำการขายสินค้าที่เรามีความรู้ก็จะง่ายต่อการขายและง่ายต่อการตอบคำถามของลูกค้า

แต่ถ้าคุณเป็นมือใหม่ หรือยังไม่มีประสบการณ์ทางด้านการขายของออนไลน์ ก็ควรหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าที่เราจะขาย (แล้วจะรู้ได้ยังไง??? เราก็ถามผู้ขายนั่นหล่ะถามในสิ่งที่เรายังไม่รู้) แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะขายสินค้าอะไรดี และจะขายที่ไหน แนะนำให้ลองเข้าไปดูตามเว็บไซต์ที่ขายส่งสินค้าชนิดต่างๆ เช่นเว็บ ค้าขายออนไลน์ , ขายสินค้าออนไลน์ เป็นต้น ลองไปเลือกดูสินค้าแล้วทำการศึกษาดูหลายๆอย่าง แล้วก็เลือกสินค้าที่คิดว่าเรามั่นใจที่จะขายได้ มาสักสามสี่อย่าง


เมื่อเราหาสินค้าที่ต้องการขายได้แล้ว ต่อมาเราก็ต้องคิดว่าจะขายที่ไหน ส่วนใหญ่ตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น ขายของออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตล่ะครับ แต่ถ้าคุณยังเป็นมือใหม่ ผมแนะนำให้ไปหาเว็บไซต์ทีี่ให้บริการลงโฆษณาฟรี ประกาศขายของฟรี ก่อนดีกว่าครับ เพราะเราไม่ต้องลงทุนอะไรเลย แถมอันดับอาจจะติดหน้าแรกๆของ Google อีกด้วย
ผมขอแนะนำเว็บไซต์ http://kahkai.com/
เป็นเว็บไซต์ที่บริการด้าน การให้ลงโฆษณาฟรี ประกาศขายของฟรี เป็นเว็บค้าขายออนไลน์ที่ดีแห่งหนึ่งเลยครับ ว่าแล้วก็ลองไปสมัครเป็นสมาชิกดูครับ แล้วก็ทำการโพสขายสินค้ากันเลย หลังจากเริ่มมีประสบการณ์ ค่อยไปทำเว็บสำเร็จรูป เปิดร้านค้าออนไลน์เอาครับ เพราะราคาไม่แพงมากนัก เราไปเริ่มขายของกันเลยดีกว่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น