วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

รับรื้อถอน รับซื้อของเก่า รับซื้อเศษเหล็ก


บริษัท บางกอกรีไซเคิลแอนด์รียูส รับขนย้ายเศษวัสดุ เศษขี้ปูน / เคลียร์พื้นที่ บริการท่านได้ ทั้งอาคาร และ เฉพาะภายใน ไม่เกี่ยงงานเล็ก งานใหญ่ พร้อมไปถล่มให้ทั่วประเทศ ไม่มีวันหยุด รับรื้อถอน รื้อตึก 

- ทำลาย ทั้งงานโครงสร้าง รับซื้อ รับรื้อถอน สิ่งปลูกสร้างทุกขนาด
- ตึกสูง / ตึกแถว
- โรงงาน / โกดัง
- อาคารไฟใหม้ / อาคารร้าง
- รากฐานโครงสร้าง / โครงสร้างใต้ดิน
- สะพานคอนกรีต,เหล็ก / พื้นคอนกรีต
- แคมป์งานก่อสร้าง
ด้วยระยะเวลาประสบการณ์ที่ยาวนานในวงการ รับรื้อถอน, รับซื้อเศษเหล็ก, รับซื้อของเก่า ของบริษัท บางกอกรีไซเคิลแอนด์รียูส จึงเป็นสิ่งที่การันตีถึงความเป็นมืออาชีพของเราได้เป็นอย่างดี ผลงานต่างๆที่ทางเราได้สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเรามีมากมาย ผลงานที่โดเด่นคือ
- การตัดเครื่องบิน โบอิ้ง 737-300 ของ Thai Air Asia ที่สนามบินเชียงใหม่
- การกู้ซาก เรือจมน้ำที่ จังหวัดปัตตานี


http://www.hellorecycle.com/images/hellorecycle1.jpg 

ด้วยประสบการณ์ ที่ทางบริษัทของเราได้เจอมาหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการ ชำแหละโรงงานขนาดใหญ่มาอย่างมากมาย หรือการตัดเรือเดินสมุทรขนาดใหญ่หนักหลายพันตันที่ลอยน้ำอยู่ รับรื้อถอน ไม่ว่าจะเป็นการ รื้อถอนอาคารสิ่งก่อสร้างต่างๆ โครงสร้างอาคารทุกประเภท อาคารไฟไหม้ โรงงาน ตึกร้าง สิ่งปลูกสร้างทุกชนิด ควบคุมงานด้วยวิศวกรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ที่ยาวนาน หากคุณมองหาบริษัทรับรื้อถอน คุณจะไม่ผิดหวังที่มาใช้บริการจากเราอย่างแน่นอน พร้อมบริการทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง คุณสามารถมั่นใจได้ว่างาน ที่คุณได้ไว้วางใจหมอบหมายให้ทางบริษัทของเราจัดการนั้น จะเสร็จตามกำหนดเวลาและเป็นที่พึงพอใจสำหรับคุณอย่างแน่นอน

http://www.hellorecycle.com/images/hellorecycle2.jpg

- รับซื้อเศษเหล็ก ทุกชนิด ทองแดง ทองเหลือง เศษสายไฟ
- รับซื้อเครื่องจักรเก่าโรงงานทุกชนิด / เครื่องจักรก่อสร้าง
- รับซื้อเรือบรรทุกและโดยสารขนาดใหญ่(เพื่อตัดเป็นเศษเหล็ก)
- รับซื้อเครื่องปั่นไฟทุกขนาด / หม้อแปลงไฟฟ้า
- รับซื้อแอร์เก่า/มอเตอร์
- รับซื้อยานพาหนะทุกชนิด
- รับซื้อสินค้าค้างสต๊อคทุกชนิด
- รับซื้อของเก่า
คุณอาจจะเป็นคนหนึ่งในอีกหลายๆคน ที่อาจจะเคยสงสัยว่า ธุรกิจ รับซื้อของเก่า นั้นเป็นอาชีพที่น่าทำจริงหรือ และมันทำเงินให้เราเยอะ ขนาดเดือนละเป็นแสนหรือเป็นล้านจริงหรือ ? เพราะคิดดูแล้วการรับซื้อของเก่าเป็นอาชีพที่ไม่ค่อยน่าจะทำเท่าไหร่นัก เพราะต้องอยู่กับขยะหรือของเหลือใช้ที่ใช้งานไม่ได้แล้ว เช่น พวก เศษเหล็ก กล่อง กระดาษ พลาสติก และ วัสดุอื่น ๆ
หากคุณคิดว่าว่าของที่ไม่ใช้แล้ว ของที่ทิ้งแล้ว ไร้ค่า ไร้ราคา คุณคิดผิด !!! ของเก่า หรือโลหะบางชนิดสามารถนำไปขายได้ และบางอย่างขายได้ในราคาดีอีกต่างหาก แต่ถ้าคุณมีคำถามขึ้นมาว่า แล้วจะนำของเก่าที่เรามีอยู่ไปขายที่ไหนล่ะ?
บริษัท บางกอกรีไซเคิลแอนด์รียูส รับซื้อของเก่า รับซื้อทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น เครื่องจักรเก่าโรงงานทุกชนิด ยานพาหนะทุกชนิด เรือบรรทุกและโดยสารขนาดใหญ่ (เพื่อตัดเป็นเศษเหล็ก) รับซื้อเศษเหล็ก ทุกชนิด ทองแดง ทองเหลือง เศษสายไฟ รับซื้อซากทรัพย์สิน ประเภทโลหะทุกชนิด ทุกสภาพ จากเหตุไฟไหม้ น้ำท่วม อุบัติเหตุต่างๆ

ติดต่อเรา
88 หมู่ 6 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10540
Website : hellorecycle.com
Facebook : www.facebook.com/hellorecycle
Tel: 02-3381304
ติดต่อ: คุณระบาย รัตนนนท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น