วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

มาร่วมขายของออนไลน์กับเรา Kahkai.com

Kahkai.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับการ ลงโฆษณาออนไลน์ฟรี ลงประกาศฟรี ช่วยให้ผู้ที่ต้องการขายของออนไลน์ สามารถนำสินค้าของตัวเองมา โพสต์ประกาศขายของได้ฟรี โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงแค่คุณสมัครเป็นสมาชิกก็สามารถทำการโพสต์สินค้าเืพื่อที่จะขายของออนไลน์ได้แล้ว
มั่นใจได้เลยว่าคุณจะมี Order อย่างแน่นอนเมื่อคุณได้นำสินค้ามาลงประกาศฟรีที่เว็บไซต์ของเรา

ปัจจุบัน การลงโฆษณาออนไลน์ฟรี เพื่อทำธุรกิจขายของออนไลน์เป็นที่นิยมแพร่หลาย เพราะว่าการลงประกาศฟรี จะช่วยให้สามารถประหยัดต้นทุนในส่วนของการไปจ้างโปรแกรมเมอร์เขียนเว็บไซต์ ช่วยลดความเสี่ยงในการขาดทุนของธุรกิจได้ ปัจจุบันเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการ ที่สามารถให้ลงประกาศขายสินค้าออนไลน์ได้นั้นมีมากมาย ด้วยธุรกิจออนไลน์สมัยนี้มีผลตอบรับค่อนข้างดีมาก คนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ใช้อินเตอร์เน็ตกันเป็นหมดแล้ว การขายของออนไลน์จึงขายได้ค่อนข้างง่าย แค่เพียงสินค้าของคุณมีความน่าสนใจและราคาไม่แพงจนเกินไปก็สามารถขายของออนไลน์ได้อย่างแน่นอน


1 ความคิดเห็น:

  1. ระวัง !! กลุ่มมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบขายของออนไลน์กันนะจ๊ะ
    เนื่องจากมีมิจฉาชีพหลายรูปแบบใช้กลโกงแอบอ้าง บัญชี นายอมร ก้องกังสดาลกุล ของเราหลอกให้ลูกค้าโอนเงินเข้ามาทางชื่อบัญชีนี้ จึงขอความกรุณาลูกค้าทุกท่านโปรดเช็คข้อมูลชื่อผู้ขายสินค้า และบัญชีให้ดีก่อนทำการโอน มิฉะนั้นท่านอาจตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพนี้หลอกได้ ด้วยความห่วยใย ปรารถนาดีจากเรา :’)

    ตอบลบ