วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

การประคบร้อนด้วย กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า

ปัจจุบันการนั่งทำงานนานๆก็อาจจะทำให้เกิดการปวดเมื่อยได้ค่ะ ส่วนคุณผู้หญิงเมื่อถึงวันนั้นของเดือนก็จะเกิดอาการปวดท้องขึ้นมา ทีนี้แล้วจะทำอย่างไรให้อาการเหล่านั้นหายไปล่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีที่จะทำให้อาการปวดเมื่อย อาการปวดท้องนั้นหายไป ด้วยวิธีการ ประคบร้อน ด้วยกระเป๋าน้ำร้อนกันค่ะ

การประคบร้อน คือการใช้สิ่งของที่มีความร้อนพอประมาณ มาวางประคบตรงส่วน ที่มีอาการเคล็ด อาการปวด , ขัดยอก, อาการเมื่อย เป็นการให้การรักษาด้วยความร้อนระดับที่พอเหมาะ พอที่จะสามารถส่งผ่านความร้อนเข้าสู่ใต้ชั้นผิวหนัง

เมื่อมีอาการปวดเมื่อยทั่วไป ปวดเมื่อยธรรมดา โดยที่มาจากการ เดินเยอะ การเล่นกีฬา ปวดท้องประจำเดือน ก็สามารถที่จะประคบร้อนเวลาไหนก็ได้ จะประคบกี่ครั้งก็ได้ ไม่มีอันตรายค่ะ ระดับความร้อน ที่ใช้ในการประคบ ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของผู้ใช้ ควรที่จะให้รู้สึกอุ่นสบาย โดยไม่ร้อนจนเกินไป ในการประคบร้อนควรใช้ระยะเวลาโดยประมาณ 20- 30 นาที ค่ะ

ด้วยเทคโนโลยี ณ ปัจจุบัน การประคบร้อนก็ทำได้สะดวกมากขึ้น เพราะสมัยนี้มีการผลิต กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า ขึ้นมา เพื่อใหเง่าย และสะดวกต่อการประคบร้อน ซึ่งการประคบร้อนนั้นจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ทำให้เกิดการขยายตัวของหลอดเลือด ช่วยให้เกิดการผ่อนคลายของกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และทำให้ของเสียต่างๆ เข้าสู่ระบบกำจัดของเสียได้สะดวกมากยิ่งขึ้น อุปกรณ์ที่ใช้ประคบร้อนส่วนใหญ่นั้น ได้แก่ กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า , ไข่ต้มสุก , ข้าวสุกห่อผ้า หรือจะเป็นลูกประคบ เป็นต้น ส่วนการประคบร้อนทางกายภาพบำบัดนั้น ซึ่งเดี่ยวนี้จะนิยมใช้ กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้ามากกว่า เพราะจะสามารถเก็บความร้อนได้นานกว่าวัสดุทั่วไป และสะดวกต่อการใช้งานด้วยค่ะ

เห็นไหมค่ะว่าประโยชน์ของการประคบร้อนมีมากมาย ซึ่งเดี่ยวนี้มีกระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า ที่จะช่วยให้การประคบสะดวกขึ้นง่ายต่อการพกพา จะประคบร้อนที่ไหนก็สะดวก สามารถสั่งซื้อที่เว็บไซต์ของเราได้เลยค่ะเป็น กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า คุณภาพดี มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ จัดส่งฟรี ค่ะ

กระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้า ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ไม่ต้องเสียเวลาไปเติมน้ำ ต้มน้ำ เพราะเพียงเสียบปลั๊กชาร์ทไฟ แค่เพียง 8-9 นาที จากนั้นดึงปลั๊กไฟออก ก็สามารถนำกระเป๋าน้ำร้อนไฟฟ้าไปประคบตามส่วนต่างๆของร่างกายได้แล้วค่ะ ไม่ต้องกลัวเรื่องไฟฟ้าช๊อต เพราะว่าตัวกระเป๋าน้ำร้อนจะมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อความร้อนของน้ำมีอุณภูมิโดยประมาณ 80 องศา ระบบจะตัดไฟอัตโนมัติทันทีค่ะ
สรรพคุณของกระเป๋าน้ำร้อนฟ้า ก็จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อย อาการปวดท้องประจำเดือน ช่วยผ่อนคลายอาการบวม อักเสบ ของกล้ามเนื้อ ช่วยผ่อนคลายอาการเกร็งของกล้ามเนื้อจากการทำงานหรือเล่นกีฬา ช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น