วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

ง่ายๆกับการขายของออนไลน์

    "ขายของออนไลน์" อาจจะเป็นคำที่ไม่คุ้นหูมากนักในอดีต แต่ปัจจุบัน เป็นคำยอดฮิตในหมู่ของพวกที่ต้องการขายของโดยใช้โลกอินเตอร์เน็ตเป็นสื่อกลาง ฟังดูแล้วมันอาจจะดูยุ่งยากสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ใช้คอมพิวเตอร์ แต่จริงๆแล้วมันไม่ได้ยากอย่างที่คิด อาจจะง่ายกว่าการที่ต้องไปหาทำเลดีดี ค่าเช่าที่แพงๆเสียอีก

    ปัจจุบันการขายของออนไลน์  นิยมอย่างแพร่หลายในหลายกลุ่ม พวกที่มีทุนเยอะๆ แต่ทำเว็บไซต์ไม่เป็นก็สามารถขายของออนไลน์ได้ โดยการจ้างโปรแกรมเมอร์เพื่อเขียนเว็บไซต์ขึ้นมา ราคาก็แล้วแต่ความสวยงาม กับระบบต่างๆภายในเว็บไซต์ ราคา ณ ปัจจุบัน อาจจะเริ่มต้นที่ 10,000 บาท แต่ถ้าคนที่ไม่มีทุนเยอะๆล่ะ จะทำยังไง

    สำหรับคนที่ไม่มีทุนที่จะไปจ้างโปรแกรมเมอร์เขียนเว็บไซต์ (ในกรณีที่ไม่มีความรู้ในด้านการเขียนเว็บไซต์) ผมขอแนะนำให้หาเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการ ลงประกาศฟรี ซึ่งมีหลายเว็บไซต์มาก คุณสามารถหาเว็บไซต์ที่ให้บริการลงประกาศฟรี โดยการพิมพ์ใน Google ว่า ลงประกาศฟรี ก็จะมีรายชื่อเว็บไซต์ที่คุณสามารถเข้าไปโปรโมทสินค้าของคุณได้ฟรี ขึ้นมามากมาย

   วันนี้ผมขอแนะนำเว็บไซต์ Kahkai.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้คุณสามารถเข้าไปโปรโมทสินค้าของคุณได้ฟรีๆ เพียงแค่สมัครเป็นสมาชิก เว็บค้าขายดอทคอมเป็นสื่อกลางการ ลงประกาศฟรี ตลาดออนไลน์ ประกาศขายสินค้าฟรี ประกาศฟรี แหล่งซื้อขายสินค้า ซื้อของออนไลน์ พื้นที่ทำเลทอง พื้นที่ประกาศฟรีต่างๆ เหมาะแก่การเริ่มต้นธุรกิจของคุณเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นหากพิจารณาจากองค์ประกอบต่าง ๆ ที่นำมาพิจารณารวมแล้ว ทำให้เว็บค้าขายดอทคอม เป็นหนึ่งในตัวเลือกการลงประกาศขายสินค้าออนไลน์ หรือลงประกาศฟรี ที่เหมาะสมเพื่อการตั้งต้นธุรกิจ ร้านค้าออนไลน์ ของคุณมากที่สุด ในการเลือก โพสต์ประกาศขายของออนไลน์ โพสต์สินค้าของคุณ และทำให้สินค้าของคุณเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางและง่ายต่อการรู้จักต่อสังคมโลกออนไลน์ ในยุคปัจจุบัน มีอันดับที่ดีบน Search Engine อย่าง Google การประกาศขายสินค้า ของคุณจะไม่ยากอีกต่อไป มาร่วมค้าขายออนไลน์กับเราได้ที่ KahKai.com แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

คลิกที่รูปเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น